Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

ตะลุยปาร์ตี้สายเขียวสุดฟิน So high on Cloud nine!

1 min read
ตะลุยปาร์ตี้สายเขียวสุดฟิน So high on Cloud nine!

ตะลุยปาร์ตี้สายเขียวสุดฟิน So high on Cloud nine!

ตะลุยปาร์ตี้สายเขียวสุดฟิน So high on Cloud nine!

CloudNine Thailand จัดอีเวนท์ฉลองร้านใหม่ ดีไซน์แจ่มในสไตล์ Hip and Cool เปิดปาร์ตี้สายเขียว เติมเต็มความ High จุดแฮงค์เอาท์ใหม่ที่คุณไม่ควรพลาดไป GET LIFTED

Cloud nine จับมือ Slim Jim Rolling Papers จัดงาน Grand opening เปิดประสบการใหม่ร้านกัญชาไทยฟีลต่างประเทศ จัดเต็มกิจกรรมสุดฟิน เนรมิตร้านเหมือนสวรรค์บนดิน พร้อมเหล่านางฟ้าที่จะพาใจคุณล่องลอยได้ทั้งวัน ใครกำลังมองหาร้าน Dispensary ดีๆ ลองแวะมาได้เลย ร้านอยู่บริเวณระหว่างซอย 15 และซอย 17 ติดถนนสุขุมวิท 

กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย เกมสายเขียวแจกกัญชา  Spin & Win การแสดงดนตรีสด ซุ้มกัญชาเชิงการแพทย์ รวมถึงกิจกรรมแสดงโชว์ต่าง พร้อมแจกของรางวัลมากมายทั้งดอกไม้สมุนไพรและของเล่นสายเขียวสุดแปลกใหม่ ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก สายเขียวแห่กัญมาเยี่ยมชม พร้อมเหล่าเซเล็บและบุคคลมีชื่อเสียงในวงการกัญชามากมายหลากสายสัญชาติ ถือเป็นคอมมูนิตี้สายเขียวอย่างแท้จริง ท่ามกลางแสงไฟสุด Jah ผสานดีไซน์สีท้องฟ้า ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินเข้ามาในสรวงสวรรค์

Ben Baskins ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท OG Canna Company เจ้าของแบรนด์ Cloud nine กล่าวว่า Cloud Nine นั้นเป็นร้านกัญชาใหม่ล่าสุดของเรา ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการของเราที่จะเปิดตัวหน้าร้านหลากหลายที่ทั่วเมืองไทย เพื่อที่จะมอบกัญชาคุณภาพทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์แพทย์แผนไทยตามที่เหล่าลูกค้าตามหา ให้พวกเขาเข้าถึงได้อย่างง่ายขึ้น

“ทีมงาน Cloud Nine นั้นเตรียมการที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแก่คุณ โดยทีมงานของ Cloud Nine Thailand นั้นประกอบด้วย Budtenders หรือผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาที่จะคอยแนะนำผู้มาเยือนถึงกัญชาที่เหมาะกับคุณที่สุด และหมอ TTM หรือหมอแพทย์แผนไทย ที่จะคอยซัพพอร์ทและให้คำแนะนำที่ละเอียดมากขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจ นอกจากนี้พวกเขายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวกับกัญชาอีกด้วย เช่นเยลลี่ THC และน้ำมัน CBD Oil”

ผู้บริหาร Cloud nine

Cloud Nine Thailand นั้นเปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00 – 02.00 น. ติดต่อได้ที่ +66 (0) 2 662 7011 หรือ

Facebook @CloudNineThailand

Instagram @cloudnine_thailand 

และเว็บไซต์ https://cloudninethailand.com

 #CloudNine #Dispensary #Bangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *