Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

ยักษ์ใหญ่ระดับโลก Dutch Passion เปิดสโตร์สาขาแรกในไทย

1 min read

ยักษ์ใหญ่ระดับโลก Dutch Passion เปิดสโตร์สาขาแรกในไทย โชว์สุดยอดสายพันธุ์ Siam Smile 🇹🇭🍀💨 พร้อมลิสต์งาน Exotic เต็มคาราเบ้ล


Dutch Passion ลุยเต็มสูบ ผุด Flagship Store สาขาแรกในไทย จัดอีเวนท์เปิดตัวแบรนด์เมล็ดพันธุ์ชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก พร้อมเปิดคลาสรูมสอนเทคนิคการปลูกขั้นสูงโดย Master Grower ที่ส่งตรงมาจากอัมสเตอร์ดัม
.
บรรยากาศภายในงานรอบปฐมทัศน์นั้นมีการจัดเวิร์คช็อปให้ความรู้แบบ Exclusive สอนเทคนิคการปลูกขั้นสูง การคัดเลือกสายพันธุ์ ไปจนถึง การบรรยายอบรมด้านเทคนิคการใส่ปุ๋ยและเทคนิคการบริหารจัดการแปลงปลูกอย่างครบครัน ขณะที่ผลิตภัณฑ์ของ Dutch Passion น่าสนใจมากมายตั้งแต่เรื่องการปลูกไปจนถึงด้านแฟชั่นสายเขียว ได้รับความสนใจจากนักปลูกสายเขียวจำนวนมากที่เข้าร่วมงานรอบปฐมทัศน์
.
สายพันธุ์เรือธงที่นำมาเปิดตัวในวันงาน Grand Opening ได้แก่ สายพันธุ์ Auto Ultimate ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่แบรนด์การันตีว่าให้ผลผลิตต่อต้นเยอะที่สุด สายพันธุ์ Auto Mimosa Punch ได้รับการันตีว่าเป็นตัวที่กลิ่นเทอร์พีนชัดที่สุดเช่นกัน ขณะที่สายพันธุ์ Auto Cinderella Jack ให้ THC 25%+ สายพันธุ์ Auto Blackberry Kush และสายพันธุ์ Auto Charlotte’s Angel ซึ่งโดดเด่นด้าน CBD สูง นอกจากนี้ยังมีสายพันธุ์ไทยไฮบริดใหม่แกะกล่องที่เตรียมเปิดตัวคือ Siam Smile
.
งานเปิดตัว Grand Opening จะจัดในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ ซอยสีลม 7 ถนน สีลม โดยทางบริษัทได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ระบุว่า Dutch Passion Thailand จะนำเสนอสายพันธุ์ Sativa และเมล็ดเกรด Exotic เพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมการเพาะปลูกในไทย เปิดโอกาสให้นักปลูกไทยได้เข้าถึงสายพันธุ์ที่มีคุณภาพและหลากหลายทางชีวภาพ นำไปสู่การต่อยอดพัฒนาสายพันธุ์พื้นถิ่นไทยที่โดดเด่นต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *