Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

พาเที่ยว! ร้านกัญชา “ใหญ่สุดในโลก”

1 min read

Planet 13 ร้านกัญชาในคอนเซ็ปต์ Superstore ถูกยกให้เป็นร้านกัญชาที่ใหญ่สุดในโลก ดึงดูดสายเขียวจากทุกประเทศ ด้วยพื้นที่มากกว่า 100,000 ตารางฟุต พร้อมเลาจน์สมุนไพร บาร์ พื้นที่สันทนาการ และพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมกัญชาสุดล้ำ ซึ่งจะพาคุณดื่มด่ำประสบการณ์สายเขียวในสไตล์ Las Vegas

Planet 13 ตั้งอยู่ที่ Las Vegas Strip เป็นร้านกัญชาในคอนเซ็ปต์ Sci-fi ผสมผสานกับเทคโนโนโลยีใหม่ ที่จะพาคุณล่องลอยไปถึงดวงดาว ต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยหุ่นยนต์และระบบช่วยเหลืออัตโนมัติ ทางเข้าสะดุดตาด้วยภาพสามมิติบนพื้น ภายในยังมีพื้นที่ Virtual หลากหลายกิจกรรมรูปแบบ 3 มิติ ไปจนถึง พื้นที่จดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมกัญชา ตั้งแต่ เครื่องจักรสมัยใหม่ ไปจนถึงหุ่นยนต์สกัดยางกัญชา พร้อมห้องจัดแสดงสินค้ากัญชาขนาดใหญ่บนพื้นที่ 15,000 ตารางฟุต

ภายในร้านตกแต่งด้วยภาพสามมิติสวยสะดุดตา ผสมผสานการดีไซน์ไฟ LED ภาพวาดฝาผนังแนวกราฟิตี้ ที่เติมเต็มโสตสัมผัสของผู้มาเยือน พ่วงศิลปะสมัยใหม่ตระการตา และ ลานกิจกรรม Interactive เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับสายเขียวทุกท่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ที่เป็นมากกว่าร้านกัญชา แต่เป็น Superstore ที่รวบรวมความบันเทิงและการช็อปปิ้งได้อย่างลงตัว

Planet 13 ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของนักท่องเที่ยวเชิงกัญชา ขานรับการเติบโตของอุตสาหกรรมภาพใหญ่แบบก้าวกระโดด สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้คนสัยใหม่ที่มีกัญชาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ทั้งยังเป็นทางเลือกให้กับการท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไม่มีแอลกอฮอร์ อย่างไรก็ตาม Las Vegas อยู่ระหว่างการประกาศใช้กฎหมายใหม่ด้านกัญชา ซึ่งจะคลายล็อกให้ร้านค้าต่างๆ สามารถเปิดเลาจน์สูบกัญชาได้ เพื่อลดปัญหาการสูบกัญชาในที่สาธารณะ หลังจากที่ได้ปลดล็อกให้สูบได้ในที่ส่วนบุคคลไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก
mgmagazine.com
thestreet.com
cnet.com
dopemagazine
simon moker
Planet 13 official

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *