Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

สายเขียวล้นหาด! ฉลองวันเกิด KDKT สายพันธุ์ในตำนาน-สร้างชื่อเสียงกัญชาไทย

1 min read

เกาะสวรรค์กัญชา สายเขียวเนืองแน่น-แห่ร่วมงานฉลองวันเกิดลุงดำ KDKT ผู้คิดค้นสายพันธุ์ไทยไฮบริดในตำนาน ระดับท็อปวงการตบเท้าร่วมอีเวนท์ เอ็นจอยกิจกรรมสุดแน่น! พร้อมตลาดนัดสมุนไพรริมทะเล-ชิมอาหารปักษ์ใต้สูตรเกาะเต่า งานนี้จัดโดยโรงกัญชาโคราช ร่วมกับเครือข่ายสายเขียว

ลมทะเลพัดโชยมาพร้อมกลิ่นสมุนไพร บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เปิดฉากด้วยตลาดนัดสมุนไพรริมทะเลสุดชิลล์ ชมโชว์เคสผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชื่อดังและชิมอาหารต้นตำซับพื้นถิ่นหากินยาก ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักท่องเที่ยวและสายเขียวชาวต่างชาติ พร้อมมุมพักผ่อนหย่อนใจเติมสมุนไพรบนหาดทรายให้เราได้นั่งแล Sunset และแน่นอนว่า โรงกัญชาโคราช Cafe & Restaurant ก็ขนโปรดัคส์ที่น่าสนใจมาเปิดตัวด้วยเช่นกัน

ไฮไลต์ของงานนี้คือการเป่าเค้กวันเกิดให้กับลุงดำ KDKT ความปราบปลื้มเบอร์นี้ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอ ถือเป็นอีกปีที่วันเกิด KD ยังอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลง ได้รับเกียรติจากน้าจ็อบ Job2Do เป็นผู้กล่าวคำอวยพร แน่นอนว่ามาถึงบ้านเกิด KDKT ก็มีการแจกเมล็ดให้ลูกหลานสายเขียวและการทำบุญการกุศลเพื่อบริจาคให้กับโรงเรียน-โรงพยาบาลในท้องถิ่นเกาะเต่า นอกจากจะอิ่มใจแล้วสายเขียวยังอิ่มบุญไปด้วยกัญอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการกิจกรรมสร้างความสนุกให้กับสายเขียว ทั้งการแข่งขัน Speed Roll การแข่งขันเติมสมุนไพรและการเวิร์คช็อป ตลอดจนการแสดงดนตรีสดจากพี่วิน Srirajah rocker ซุปตาร์นักร้องสายเขียว เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆและพาสายเขียวหลายคนแด๊นซ์บนพื้นฟลอร์หาดทรายกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งภายในงานเดียวกันนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เก็บขยะชายหาดโดยหนัดกินผักอีกด้วย

แน่นอนว่าทั้งหมดนี้คือหนึ่งใน Soft Power ของเกาะเต่าด้านกัญชาที่ลุงดำตั้งใจพัฒนาตั้งแต่การแจกยาด้านสาธารณสุข พัฒนานักปลูกสร้างรายได้ชุมชน พัฒนาองค์ความรู้ศาสตร์ปลูกต้นไม้ ไปจนถึงพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสันทนาการที่ลุงดำอยากให้เกิดเป็น Cannabis Valley สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองไทย

ทั้งนี้ “ลุงดำ” นักปลูกชาวไทยซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางไปทั่วโลกในฐานะเจ้าของสายพันธุ์ไทยไฮบริดที่มีคุณภาพ ดึงดูดให้ KD เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่สายเขียวทั่วหล้าอยากได้มาไว้ในครอบครอง ด้วยสรรพคุณ THC สูง คงรสชาตต้นตำรับ Thai Sativa และยังได้ค่าสารทางยาที่สัดส่วนสมบูรณ์เพื่อการรักษาโรค (CBD:THC : 1:1) ซึ่งเกิดจากการผสมสายพันธุ์ไทยกับสายพันธุ์ต่างประเทศ

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *